Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

NHẬT NGỮ ĐÔNG KINH - VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN TẠI PHƯỜNG 7, GIÁ 11USD/M2

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận – Nhật Ngữ Đông Kinh tọa lạc trên mặt tiền đường Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận. Tòa nhà Nhật Ngữ Đông Kinh nằm ngay trung tâm quận phú nhuận, kết Coopmart rạch miễu. Thuận lợi cho việc giao thông đi các quận.

Tòa nhà Nhật Ngữ Đông Kinh được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một building chuẩn. Các văn phòng lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát….

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Nhật Ngữ Đông Kinh cao 5 tầng diện tích sàn 120m2 sử dụng 1 thang máy tốc độ cao , hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, 01 máy phát điện dự phòng 2000 KW…Bên cạnh đó, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ 24/24h.

Cao ốc văn phòng Nhật Ngữ Đông Kinh tọa lạc tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, view đẹp, văn phòng Nhật Ngữ Đông Kinh là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.


Quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng quận Phú Nhuận Nhật Ngữ Đông Kinh thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thêm những thông tin cụ thể, chính xác nhất. Thông tin liên hệ như bên dưới:

Tên công ty : CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC KIM QUANG
Địa chỉ liên hệ : Bitexco Financial Tower - 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM
Email : karyna.kimquang@gmail.com
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0946 395 665
Website: https://chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TIN TỨC VĂN PHÒNG