Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

VĂN PHÒNG CHO THUÊ Ở QUẬN 1 TAX PLAZA


Địa Ốc Kim Quang giới thiệu tòa nhà Tax Plaza nằm trên khuôn viên đất rộng 9.208 m2 với 2 mặt tiền đại lộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi. Để biết thêm thông tin thuê văn phòng liên hệ 0938 599 293.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 TAX PLAZA
Bấm vào hình để xem
  • Mã SP:TAX01
  • Giá chào:Liên hệ USD/m2 ~ Liên hệ đồng/m2

1. GIỚI THIỆU TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG TAX PLAZA

Cho thuê văn phòng quận 1 Tax Plaza nằm trên khuôn viên đất rộng 9.208 m2 với 2 mặt tiền đại lộ Nguyễn Huệ và Lê Lợi, vị trí đắc địa nhìn ra UBND Thành phố và Nhà hát Thành phố, xung quanh là những công trình kiến trúc mang dấu ấn lịch sử đậm nét của Sài Gòn.
 
Cho thuê văn phòng quận 1 Tax Plaza có quy mô xây dựng gồm 6 tầng hầm và 40 tầng nổi, trong đó một số tầng hầm làm trung tâm thương mại kết nối với không gian ngầm của nhà ga Nhà hát Thành phố của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên; 4 tầng hầm là bãi đậu xe, khối tháp cao 34 tầng là văn phòng và khách sạn. Trên đỉnh tòa nhà có một bãi đáp trực thăng. Đây là dự án phức hợp gồm có trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê, triển lãm quốc tế, phòng hội nghị, chỗ đậu xe và sân bay trực thăng.
 
Thương xá Tax hiện nay là một trung tâm thương mại lâu đời và nổi tiếng hàng đầu tại TP.HCM nằm ngay trung tâm quận 1, tiếp giáp 3 đại lộ mua bán sầm uất và nhộn nhịp nhất tại TP.HCM là Nguyễn Huệ, Lê Lợi và Pasteur.   
 

2. HÌNH ẢNH TÒA NHÀ VĂN PHÒNG TAX PLAZA

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Tax Plaza:
cho-thue-van-phong-quan-1-tax-plaza-1-phoi-canh-tong-quan-toa-nha-1-dia-oc-kim-quang
Tòa nhà Tax Plaza phối cảnh tổng quan tòa nhà | Địa Ốc Kim Quang.
 
Bạn vừa xem xong thông tin về Cao ốc  Tax Plaza. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Tax Plaza hãy gọi ngay cho chúng tôi:
 
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665  hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com
 
Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
https://chothuevanphonghcm.com/

TAX PLAZA

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
  • ⭐ Tòa nhà Tax Plaza có phải được xây dựng trên nền đất của Thương xá Tax cũ?

    Đúng vậy, năm 2016, Thương xá Tax 130 tuổi - biểu tượng của Sài Gòn xưa, một thời là khu trung tâm mua sắm đệ nhất của Sài Gòn, đã được Tổng Công ty TNHH MTV Thương mại Sài Gòn (SATRA) đập bỏ để xây dựng một trung tâm thương mại mới.
  • ⭐ Vị trí của Tax Plaza?

    Tax Plaza nằm ngay trung tâm quận 1, tiếp giáp 3 đại lộ mua bán sầm uất nhất Sài Gòn là Nguyễn Huệ, Lê Lợi và Pasteur.
  • ⭐ Quy mô cao ốc Tax Plaza như thế nào?

    Cao ốc Tax Plaza có quy mô xây dựng gồm 6 tầng hầm và 40 tầng nổi, kết hợp với một bãi đỗ trực thăng trên nóc toà nhà, có lối kết nối vào nhà ga của tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên.
  • ⭐ Để cho thuê lại một phần văn phòng còn trống, có buộc phải đăng ký kinh doanh bất động sản không?

    Việc doanh nghiệp cho thuê lại phần văn phòng trống là hoạt động kinh doanh bất động sản. Do đó, doanh nghiệp buộc phải đăng ký kinh doanh bất động sản và phải đảm bảo tuân thủ các điều kiện của lĩnh vực hoạt động kinh doanh bất động sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TIN TỨC VĂN PHÒNG