Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

KHÔNG KHÓ ĐỂ TÌM VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH CÓ GIÁ RẺ TẠI ĐƯỜNG YÊN THẾ PHƯỜNG 2

1. TRANSVIET TOWER

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Transviet Tower đường Yên Thế, gần sân bay Tân Sơn Nhất, khu dân trí cao, kinh doanh sầm uất. Tòa nhà có kết cấu 8 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Rất phù hợp cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực liên quan đến cảng hàng không như vận chuyển, logistics, và các ngành dịch vụ khác.


2. KHANG NAM BUILDING

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Khang Nam building đường Yên Thế, kết cấu gồm 1 Hầm, 1 trệt, 6 tầng với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận tân bình Khang Nam Building có vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đường Yên Thế, cách sân nay Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút đi xe, là khu tập trung nhiều building, Cao ốc văn phòng, an ninh tốt, giao thông đi lại thuận tiện với mức giá thuê hợp lý.

3. C.T OFFICE

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình C.T Office đường Yên Thế, kết cấu gồm 02 Hầm, 1 Trệt, 8 Tầng với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. C.T Office là toà nhà mới, vừa đưa vào sử dụng đầu năm 2016, các trang thiết bị trong văn phòng hiện đại và thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất. 


4. SABAY TOWER 2

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Sabay Tower 2 tọa lạc mặt tiền đường Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM. Sabay Tower 2 nằm trên trục đường sân bay và cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút đi xe máy, là khu vực trung tâm kinh doanh và các khu văn phòng, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước. Sabay Tower 2 là tòa nhà mới, vừa đưa vào hoạt động đầu tháng 11/2017, các thiết bị trong văn phòng thiết kế hiện đại và đạt tiêu chuẩn mới nhất.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TIN TỨC VĂN PHÒNG