Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

TOP 4 VIDEO VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH CÓ THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN NHẤT

1.Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Cao Ốc Tân Canh


Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Cao Ốc Tân Canh tọa lạc mặt tiền đường Tân Canh, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM. Là tuyến đường trung tâm nối liền Nguyễn Trọng Tuyển với Lê Văn Sỹ và cũng là một trong những tuyến đường giao thông quan trọng qua các quận như: Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh và Quận Phú Nhuận. Cao Ốc Tân Canh còn nằm ở khu vực trung tâm kinh doanh và các khu văn phòng TP.HCM, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại. Bên cạnh đó với vị trí thuận tiện như vậy, toà nhà còn nằm gần những khu hành chính của thành phố cũng như những ngân hàng, nhà hàng, khách sạn và các công ty lớn trong và ngoài nước.

Văn phòng cho thuê quận tân bình Cao Ốc Tân Canh với kết cấu 5 Tầng - 1 Trệt, được thiết kế hiện đại với thang máy tốc độ cao, camera CCTV quan sát 24/24, hệ thống PCCC tự động đạt tiêu chuẩn, đường dây internet và điện thoại được lắp đặt sẵn,..

2.Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tất Minh building


Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Tất Minh building nằm ngay cầu vượt Cộng Hòa giao với đường Hoàng Hoa Thám, cách Etown cộng hòa 100m, cách trung tâm thương mại Pico Plaza 200m, cách công viên Hoàng Văn Thụ 400, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe, cách Q1: 7km, gần các tòa nhà cao tầng và trung tâm thương mại sầm uất nhất quận tân bình, tiếp giáp khu k300 và khu k200 của quân khu 7, giao thông thuận tiện, thích hợp cho quý công ty đặt trụ sở văn phòng.

3. Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Thái Huy building 


Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Thái Huy building đường Nguyễn Văn Trỗi, kết cấu 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Thái Huy building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. 

Vị trí tòa nhà Thái Huy building:
+ Cách sân bay Tân Sơn Nhất (10 phút đi xe máy).
+ Cách vòng xoay Lăng Cha Cả (5 phút đi xe máy).
+ Cách bến xe Bus (2 phút đi bộ).
+ Cách công viên Hoàng Văn Thụ (5 phút đi xe máy).

4. Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Mekong Tower


Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Mekong Tower đường Cộng Hòa, 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 10 tầng, 2 thang máy khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình Mekong tower nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao, gần sân bay và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 946 395 665 hoặc: +84 28 66790 847
Email: karyna.kimquang@gmail.com

Địa Ốc Kim Quang luôn cam kết : LUÔN CÓ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO BẠN
chothuevanphonghcm.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

VĂN PHÒNG QUẬN 1

VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

TIN TỨC VĂN PHÒNG